Breaking

Saturday 14 December 2019

Official News from Court In USA Government

ข่าวอย่างเป็นทางการจากศาลในรัฐบาลสหรัฐอเมริกา



ทำไมรัฐบาลอเมริกาถึงมีการเข้ารหัสลับ? Cryptocurrencies เป็นหนึ่งในปัญหาสุดยอดสำหรับ usTreasury โดยเฉพาะอย่างยิ่งกระทรวงการคลังเป็นห่วง cryptocurrencies กระจายอำนาจสามารถเปลี่ยนความสามารถบางอย่างห่างไกลจากรัฐบาลไปยังภาคส่วนบุคคลและยกประเด็นของการปกครองตนเองในการรักษาสอดคล้องกับรองเลขาธิการกระทรวงการคลังจัสติน Muzinich - Power Shift, การปกครองตนเอง

นายจัสตินมิจินิชผู้ช่วยรัฐมนตรีกระทรวงการคลังสหรัฐฯกล่าวถึงลำดับความสำคัญของกระทรวงการคลังในการประชุมประจำปีของสถาบันนโยบายธนาคาร (BPI) ในสัปดาห์สุดท้ายของนิวยอร์ก ภูมิภาคหนึ่งที่เขามีศูนย์กลางอยู่ที่การชำระเงินส่วนใหญ่เป็นเงินดิจิตอล ในขณะที่การยอมรับค่าธรรมเนียมของนวัตกรรมและการปรับปรุงประสิทธิภาพการเชิญเขากล่าวว่า: "การกระจายอำนาจแบบเสมือนจริงออกจากการกระจายอำนาจไม่ใช่เพียงวิธีการคิดค่าใช้จ่าย แต่ขึ้นอยู่กับรูปร่างของพวกเขาสามารถเปลี่ยนคุณสมบัติบางประการที่ผ่านมา - ภูมิภาคสาธารณะ "


Muzinich นำว่า "สกุลเงินดิจิทัลในระดับที่ดีขึ้นไม่ใช่คำถามที่เป็นรูปธรรมที่ดีที่สุดอีกต่อไปเกี่ยวกับการฟอกเงินนโยบายทางการเงินและวิชาอื่น ๆ แต่ยังมีคำถามสรุปอย่างย่อเกี่ยวกับการปกครองตนเอง" วิชาต่าง ๆ ที่เขากล่าวถึงรวมถึงความสมดุลทางเศรษฐกิจความปลอดภัยของผู้ใช้และความเป็นส่วนตัว เนื่องจากความเสี่ยงเหล่านั้นรองผู้อำนวยการเตือนว่าผู้ที่มีส่วนร่วมในตลาด crypto ต้องคาดการณ์ว่า "ผู้กำหนดนโยบายในการแสวงหาผลประโยชน์สาธารณะจะใช้เวลาสังเกตปัญหาเหล่านั้นอย่างเต็มที่" ในขณะที่คณะกรรมการความมั่นคงทางการเงิน (FSB) ไม่ได้ลืม cryptocurrency โอกาสความมั่นคงทางการเงินอีกต่อไปในขณะนี้ Federal Reserve กล่าวว่าคอกม้ามีความเสี่ยงต่อคุณ ส. A. เครื่องทางเศรษฐกิจในไฟล์ที่ออกเมื่อต้นเดือนนี้ เฟดเชื่อว่า "ความเป็นไปได้ที่เครือข่ายค่าธรรมเนียมเหรียญที่มั่นคงในการได้มาซึ่งขนาดทั่วโลกจะนำเสนอความท้าทายและความเสี่ยงที่สำคัญที่เกี่ยวข้องกับความมั่นคงทางเศรษฐกิจนโยบายการเงินการป้องกันการฟอกเงินและการก่อการร้ายทางการเงิน - Cryptocurrencies ทำให้การกำหนดแนวทางทางกฎหมายที่ยากลำบาก


รองผู้ว่าราชการยังได้หารือเกี่ยวกับปัญหาที่เกี่ยวข้องกับ crypto การคลังเผชิญภายใต้กรอบการกำกับดูแลที่มีอยู่ เมื่อพูดถึงความปลอดภัยทั่วทั้งประเทศเขาค้นพบว่า "หนึ่งในปัญหาที่สำคัญที่สุดในใจของกระทรวงการคลังคือสกุลเงินดิจิทัลสามารถนำมาใช้อย่างไม่ต้องสงสัยเพื่อหลบเลี่ยงกรอบทางกฎหมายในปัจจุบัน" บางพื้นที่ที่เขาอ้างว่ามีการเก็บภาษีการต่อต้านการฟอกเงิน (AML) และการตอบโต้การจัดหาเงินทุนของการก่อการร้าย (CFT) "เราเข้าใจว่าอาจไม่มีวิธีใดที่จะพิสูจน์ระบบการควบคุมในอนาคตของเราได้อย่างสมบูรณ์และการจัดการกับความท้าทายด้านนโยบายเหล่านั้นจะต้องใช้ภาพเขียนที่ต่อเนื่อง" Muzinich ยอมรับ ย้ำว่ากระทรวงการคลังได้ทำให้มันสะอาดว่ากฎหมายของสหรัฐฯใช้กับทั้งคำสั่งและสกุลเงินดิจิทัลเขาอ้างถึง: "หากสกุลเงินดิจิตอลที่อนุญาตให้ทำธุรกรรมนิรนามไม่เป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้นเป็นมาตราส่วนกฎหมายที่ป้องกันอาชญากรรมและเงินทุนของผู้ก่อการร้าย การประกาศของ Muzinich สะท้อนถึงความกังวลมากมายที่เกิดขึ้นจากความช่วยเหลือของ Steven Mnuchin รัฐมนตรีคลังของสหรัฐฯ ในการแถลงข่าวของทำเนียบขาวเมื่อเดือนกรกฎาคม Mnuchin กล่าวว่ากระทรวงการคลังมี "ความกังวลอย่างมาก" เกี่ยวกับการใช้สินทรัพย์ดิจิตอลในทางที่ผิด


"Cryptocurrencies เช่น Bitcoin ถูกนำไปใช้เพื่อช่วยเหลือเงินหลายพันล้านเหรียญสำหรับงานอดิเรกที่ผิดกฎหมายเช่นอาชญากรรมทางอินเทอร์เน็ตการหลบเลี่ยงภาษีการกรรโชกทรัพย์แรนซัมแวร์แท็บเล็ตการค้ามนุษย์ผู้เล่นหลายคนพยายามใช้ cryptocurrencies คลิกเพิ่ม: "นี่เป็นปัญหาความปลอดภัยทั่วประเทศอย่างแน่นอน" Mnuchin ยังเน้นด้วยว่าผู้ให้บริการ crypto จำเป็นต้องบังคับใช้มาตรการป้องกัน AML และ CFT ที่เท่าเทียมกันในฐานะสถานประกอบการทางการเงินทั่วไป นอกจากนี้เครื่องส่งเงินจะต้องปฏิบัติตามข้อผูกพันตามพระราชบัญญัติความลับของธนาคารที่บังคับใช้และลงทะเบียนกับเครือข่ายการบังคับใช้อาชญากรรมทางการเงิน (Fincen) ซึ่งในวันนี้ย้ำว่ามันจะใช้กฎ AML อย่างเคร่งครัดใน บริษัท บริการ crypto แนวทางของ FinCEN นั้นเหมือนกับคำแนะนำของกองกำลังปฏิบัติการทางการเงิน (FATF) ซึ่งเป็นผู้เฝ้าระวัง AML ระหว่างรัฐบาล ในการประชุม FATF ในเดือนมิถุนายน Mnuchin กล่าวว่าสหรัฐฯ "จะอนุญาตให้ใช้งานอย่างถูกต้อง แต่เราไม่สามารถทนต่อการใช้งานอย่างต่อเนื่องสำหรับกีฬาที่ผิดกฎหมาย" เขายังพบอีกว่าเขาได้“ จัดตั้งองค์กรที่ดำเนินการกับ Federal Reserve และหน่วยงานกำกับดูแลที่แตกต่างกัน

- คุณสังเกตเห็นว่ารัฐบาลสหรัฐฯจะต้องกลัว OneCoin cryptocurrency โดยประมาณหรือไม่? เกี่ยวกับ G20 ของเดือนธันวาคม 2018 ได้มีการตัดสินใจแล้วว่าทุก ๆ บริษัท ที่มีการเข้ารหัส cryptocurrency ถูกควบคุมโดยนโยบาย FATF และดร. Ruja Ignatova ใช้พวกเขาเมื่อสามปีก่อน! OneCoin เป็น cryptocurrency แรกที่สุทธิที่ดำเนินการ CDD, KYC, KYB, KYCC, AML และบรรทัดฐาน CFT นานก่อนที่บรรทัดฐานนี้จะตื่นเต้นโดย

No comments:

Post a Comment